• This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn more.

Chiến Lược Tăng Doanh Số Bán Hàng Thần Tốc

annettesais

New member
Joined
16/10/17
Messages
10
Likes
0
#1
Tăng doanh số trong hoạt động kinh doanh luôn là điều mà các nhà kinh doanh luôn hướng đến để tối đa hóa lợi ích cũng như hạn chế tối đa các rủi ro chi phí. Để làm được điều đó đã có rất nhiều phương án đề ra. Xem thêm: click here!
Sau đây chúng tôi xin đề cập đến một số vấn đề. Các bạn có thể áp dụng để trải nghiệm sự hiệu quả kì diệu của nó mang lại ngay sau đây:
1.Hãy tạo nội dung quảng cáo động hình ảnh thu hút:
Quảng cáo là một trong những hình thức tác động mạnh nhất đến tâm lý người tiêu dụng. Dễ dàng tiếp cận nhất cũng như sự chuyển đổi hành vi cũng nhanh nhất. Thống kê cho thấy quảng cáo hình ảnh tạo ra tỷ lệ nhấp chuột cao hơn ít nhất 15% so với quảng cáo tĩnh, và trong một số trường hợp có khi cao hơn thậm chí lên tới tới 40%. Quảng cáo động kích thích click hơn thông qua việc mô tả sản phẩm chi tiết cùng việc sử dụng nút bấm Call to actions. Tất cả đều một từ “hơn: so với việc tĩnh và mô tả bằng chữ. Vậy tại sao chúng ta lại bỏ qua hình thức tuyệt vời này?
2.Yêu cầu khách hàng cung cấp địa chỉ email của họ. Tìm hiểu thêm: đào tạo seo đà nẵng
Việc xin thông tin khi họ khi truy cập vào website của bạn hoặc một vài thông tin bạn mong muốn có ý nghĩa gì? Và tại sao bạn lại nên làm việc này? Câu trả lời rằng: Bạn có thể theo dõi nhân khẩu học, sở thích, đặc điểm sinh hoạt…hay gọi vắn tắt đó là profile khách hàng. Thông qua việc họ điền thông tin của họ vào form thì bạn sẽ biết được khách hàng mục tiêu có những đặc điểm như thế nào. Việc rõ nhân khẩu học sẽ cho bạn tốn ít chi phí quảng cáo cũng như làm nội dung quảng cáo phù hợp hơn đối với đối tượng bạn nhắm tới. Bạn có thể gửi email thông qua thông tin bạn đã thu thập được để tiếp cận khách hàng của mình.


Địa chỉ email của khách hàng rất quan trọng
3.Tạo sự kiện liên kết tới những ngày lễ đặc biệt
Điều chỉnh website của bạn để thích ứng với những gì đang diễn ra ngoài kia hoặc trên toàn thế giới. Bạn nên trang trí website của mình như mặt tiền của cửa hàng và tỉ lệ mua hàng sẽ tăng lên vì bạn đang chạy theo đúng xu hướng số đông.
4.Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn:
Bạn có thể chia sẻ nhiều thông tin hữu ích mà bạn biết về sản phẩm tới người dùng .Bạn còn có thể mở các buổi hội thảo , offline để xây dựng thương hiệu cá nhân làm tăng lòng tin của khách hàng tới sản phẩm thông qua bạn . Ví dụ bạn bán thực phẩm hỗ trợ sức khỏe bạn có thể mở các buổi hội thảo về sức khỏe hoặc đăng các thông tin hữu ích hỗ trợ người tiêu dùng lên wbsite hoặc Fanpage.
5.Tạo sự giới hạn về thời gian bán sản phẩm:
Tạo sự thúc giục đối với khách hàng của bạn cũng là cách để bạn bán được hàng nhanh chóng. Hãy tạo cảm giác khan hiếm hàng để thôi thúc nhu cầu mua hàng. Tránh để họ chần chừ và trôi luôn hành vi mua hàng nếu để thời gian quá lâu


Giới hạn về thời gian bán sản phẩm​

6.Tạo sự khan hiếm của sản phẩm trong nội dung quảng cáo
Tạo sự khan hiếm là cách khiến cho khách hàng mong muốn mua sản phẩm của bạn hơn vì lúc đó khách hàng mới chỉ có ý tưởng mua, nhưng nếu đập vào mắt là thông tin (chỉ còn 10 sản phẩm ) sẽ tạo ra động lực mua hàng của khách hàng.
7.Tạo sự truy cập trở lại
Hãy tạo sự quay lại cho người dùng, đừng để họ lãng quên. Dù là chưa có nhu cầu mua sản phẩm chính, ta có thể cung cấp giá trị gia tăng cho họ bằng những tin tức hữu ích như bổ sung cho trang của bạn những thông tin bên lề bao gồm như tin tức, tin hot, thời sự, pháp luật, hình ảnh nhằm đa dạng và phong phú về nội dung, nội dung tốt sẽ được khách hàng tự động lan truyền đi khắp mọi nơi trên internet. Khi có điều hữu ít ắt hẳn họ sẽ quay lại bạn mà thôi.
8.Bán kèm với những sản phẩm hữu ích khác
Trên nội dung quảng cáo của bạn hoặc trên trang giới thiệu sản phẩm bạn hãy bán kèm với sản phẩm khác nhằm tăng doanh số bán hàng cao hơn nữa .Ví dụ bạn đang bán điện thoại thì hãy gia tăng lợi nhuận bằng việc bán kèm các phụ kiện liên quan tới sản phẩm liên quan như miếng dán màn hình, cục sạc, tai nghe….tất tần tật mọi thứ liên quan đến nhau vì có thể họ chưa cần món này nhưng chưa chắc họ không cần món khác. Hãy tạo nhiều cơ hội để họ lựa chọn thoải mái hơn.
9.Cá nhân hóa sản phẩm của bạn đối với người dùng:
Chắc chắn bạn đã từng nghe và từng ủng hộ tới chiến dịch của Coca-cola với việc điền tên người dùng sản phẩm. Mỗi lon coca là một tên đại diện. Và sự kiện này đã thu hút khá đông sự tham gia cũng như săn lùng cho được sản phẩm trùng tên với mình. Bạn cũng có thể áp dụng tương tự với việc bán sản phẩm nào đó có thể in ấn lên: áo thun , quà lưu niệm. Chúc các bạn thành công sau khi đọc qua bài viết này.
Tìm hiểu thêm: http://tuduyseokhacbiet.artseed.vn/dao-tao-seo/